Australian National University ได้รับการยกย่องให้เป็นมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมแห่งออสเตรเลียในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก QS ปี 2023

เผยแพร่ 03 May 2023

มหาวิทยาลัยแห่งชาติออสเตรเลีย (Australian National University) ได้รับการเรียกชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดของออสเตรเลียในการจัดอันดับมหาวิทยาลัยโลก QS ปี 2023

QS World University Rankings ปี 2023 มีการจัดอันดับมหาลัยทั่วโลก 1,400 กว่าแห่ง มหาลัยออสเตรเลียติดอันดับต้น ๆ ด้านการวิจัยเช่นกัน ซึ่งมีการอ้างอิงงานวิจัยเป็นอันดับ 5 ของโลก และอันดับที่ 10 ในด้านผลผลิตงานวิจัย

มีจำนวนศิษย์เก่าและอาจารย์ที่ได้รับรางวัลโนเบลมากกว่ามหาวิทยาลัยใด ๆ ในออสเตรเลีย และยังมีอัตราส่วนนักศึกษานานาชาติที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

มีมหาวิทยาลัยจากออสเตรเลียอยู่ถึง 5 แห่ง ที่สามารถยังครองตำแหน่งอันดับ 50 มหาวิทยาลัยชั้นนำของโลก ประกอบด้วย มหาวิทยาลัยแห่งเมลเบิร์น (อันดับที่ 33) มหาวิทยาลัยซิดนีย์ (อันดับที่ 41) มหาวิทยาลัยนิวเซาท์เวลส์ (อันดับที่ 45) และมหาวิทยาลัยแห่งควีนส์แลนด์ (อันดับที่ 50)

หากต้องการเรียนต่อที่ออสเตรเลีย ปรึกษาเรียนต่อ กับ SI-Australia วันนี้

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • Australian National University

Last Updated: 10 May 2023

"SI-Australia ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในออสเตรเลีย และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ."

Isabella Ramos Business and Management

Isabella Ramos