มหาวิทยาลัยซิดนีย์ติดอันดับมหาวิทยาลัยด้านความยั่งยืนระดับโลก

เผยแพร่ 10 May 2023

มหาวิทยาลัยซิดนีย์ (University of Sydney)ได้รับการเรียกชื่อว่าเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยชั้นนำในโลกที่เน้นความยั่งยืนตามผลจาก QS World University Rankings : Sustainability 2023

Sydney ติดอันดับที่ 5 ในโลกและเป็นที่หนึ่งในออสเตรเลียในการจัดอันดับนี้ ซึ่งประเมินสถาบันการศึกษาทั่วโลก 700 แห่งเพื่อดูว่างานวิจัย การสอน และการมีส่วนร่วมกับสังคมมีผลต่อความท้าทายทางสิ่งแวดล้อม สังคม และการบริหารจัดการที่สำคัญที่สุดของโลก

ศาสตราจารย์ Mark Scott รองอธิการบดีและประธานกล่าวว่า "เรากำลังสร้างนักเรียนรุ่นใหม่ที่จะได้เรียนรู้ทักษะส่วนบุคคล ทักษะทางสังคม และวิชาชีพ ซึ่งจะมีส่วนช่วยในการพัฒนาอนาคตที่ยั่งยืน ตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป นักเรียนใหม่จะเป็นผู้นำของอนาคต พร้อมที่จะสร้างสรรค์วิธีแก้ปัญหาที่สร้างสรรค์และปรับเปลี่ยนได้สำหรับปัญหาความยั่งยืนทางสังคมและนิเวศวิทยาที่ซับซ้อน

"เรานำความยั่งยืนไปยังส่วนสำคัญของการดำเนินการที่มหาวิทยาลัย สภาพแวดล้อม และกิจกรรมที่เกี่ยวข้อง และทางมหาวิทยาลัยยินดีต้อนรับโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในการจัดอันดับเหล่านี้ครั้งแรกเพื่อแสดงให้เห็นถึงความรับผิดชอบและความโปร่งใสในการปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาในการยึดมั่นและยืนหนึ่งในการรับผิดชอบทั่วโลกเกี่ยวกับความยั่งยืนนี้ ความรับผิดชอบนี้รวมถึงการสร้างความมั่งคั่งในชีวิตผ่านการวิจัยและการศึกษา และการสร้างสถานที่ที่แข็งแรงและรอบคอบ และรองรับพลังทางสิ่งแวดล้อมที่รับผิดชอบ"

หากคุณต้องการเรียนต่อในออสเตรเลียและช่วยสร้างอิทธิพลเชิงบวกต่อโลก สามารถขอคำปรึกษาฟรีกับ SI-Australia ได้แล้ววันนี้

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • University of Sydney

Last Updated: 16 May 2023

"SI-Australia ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในออสเตรเลีย และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ."

Isabella Ramos Business and Management

Isabella Ramos