University of Melbourne ติดอันดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของออสเตรเลีย ในการจัดอันดับ ARWU

เผยแพร่ 17 August 2023

มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น (University of Melbourne) ได้รับการจัดอันดับที่ 35 ของโลกและเป็นมหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในออสเตรเลียในฉบับปี 2023 ของ The Academic Ranking of World Universities

มหาวิทยาลัยเควนส์แลนด์ (University of Queensland) มหาวิทยาลัย New South Wales มหาวิทยาลัย Sydney และมหาวิทยาลัย Monash ครองอันดับที่เหลือใน 5 อันดับมหาวิทยาลัยยอดเยี่ยมของออสเตรเลีย

รองผู้อธิการ (วิจัย) ของมหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้อำนวยการที่ประจำ ศูนย์วิจัย Mark Hargreaves กล่าวว่า: มหาวิทยาลัยเมลเบิร์นได้รับการยอมรับอีกครั้งว่าเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยด้านวิจัยชั้นนำของโลก จาก ARWU

"ARWU ยอมรับงานที่โดดเด่นและต่อเนื่องของนักวิจัยและนักเรียนปริญญาโทของมหาวิทยาลัยและพันธมิตรของเรา รวมถึงเพื่อนร่วมงานในทีมที่ดูแลการวิจัยที่ได้รับการยอมรับระดับโลกที่นำไปสู่ประโยชน์สูงสุดสำหรับชุมชนและสังคมโดยทั่วไป"

หากคุณสนใจเรีนต่อออสเตรเลีย ปรึกษา SI-Australia ฟรีวันนี้!

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • University of Melbourne

"SI-Australia ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในออสเตรเลีย และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ."

Isabella Ramos Business and Management

Isabella Ramos