Western Sydney University คว้าอันดับ 1 ของโลก ในการจัดอันดับTHE Impact Ranking

เผยแพร่ 18 October 2023

ในการจัดอันดับล่าสุดจาก Times Higher Education (THE) University Impact Rankings Western Sydney University ได้รับอันดับที่หนึ่งทั่วโลกสำหรับการมีส่วนร่วมที่สำคัญในการก้าวหน้าทางสังคม ระบบนิเวศและด้านเศรษฐกิจ

มหาวิทยาลัยนี้ได้คว้าที่หนึ่งทั่วโลกอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เป็นการบันทึกถือว่าเป็นความสำเร็จทางประวัติศาสตร์สำหรับมหาวิทยาลัยออสเตรเลีย การจัดอันดับประจำปีเหล่านี้ประเมินความมุ่งมั่นของมหาวิทยาลัยต่อเป้าหมายด้านพัฒนายั่งยืนของสหประชาชาติ (SDGs) ซึ่งรวมถึงการสอน การวิจัย การบริการชุมชน และประสิทธิผลในการดูแลรักษา

ความสำเร็จของมหาวิทยาลัย Western Sydney ทำให้มหาวิทยาลัยอยู่ในอันดับต้นๆ จากสถาบันที่ได้รับการประเมิน 1,700 แห่ง

ประธานของมหาวิทยาลัยและประธานสถาบัน ศาสตราจารย์ Barney Glover AO กล่าวไว้ว่า นอกเหนือจากภูมิภาค ผลงานหลายอย่างของเรา ทั้งหลักสูตร วิจัยระดับโลก และความร่วมมือกับต่างประเทศ ก็สร้างผลลัพธ์ดี ๆ มากมาย ทั้งลดความเหลื่อมล้ำ ช่วยแก้ปัญหาความมั่นคงด้านอาหารและน้ำทั่วโลก ความยุติธรรมทางสังคม การศึกษาที่ครอบคลุม การแก้ไขความเหลื่อมล้ำ การดูแลสิ่งแวดล้อม และความยืดหยุ่น – สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นหัวใจสำคัญของภารกิจของเรา

"เราตั้งใจลงมือทำจริงจังในทุก ๆ ด้าน และส่งเสริมผู้นำทางความคิดรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และผู้ที่มีจิตสำนึกทางสังคมผู้สามารถแก้ไขปัญหาท้าทายเหล่านี้ได้

หากคุณสนใจเรียนต่อที่ Western Sydney University สามารถปรึกษา SI-Australia ฟรีได้แล้ววันนี้

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • Western Sydney University

"SI-Australia ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในออสเตรเลีย และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ."

Isabella Ramos Business and Management

Isabella Ramos