มหาวิทยาลัย Griffith ปริญญาโท MBA อันดับหนึ่งที่มีด้านความยังยั่งยืนที่สุดในโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

เผยแพร่ 14 November 2023

Griffith University หลักสูตรปริญญาโท MBA ได้รับการจัดอันดับว่าเป็น BA ที่ยังมีความยั่งยืนที่สุดในโลกเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

มากกว่า 200 มหาวิทยาลัยด้านธุรกิจได้รับการประเมินตามสัดส่วนของ module หลักที่ผสานธีมการพัฒนาอย่างยั่งยืนได้อย่างเหมาะสม รวมถึงศิษย์เก่าจำนวนมากที่ทำงานให้กับองค์กร "สร้างผลกระทบ" เช่น องค์กรไม่แสวงผลกำไร บริษัท CK Global 100 บริษัท CK Clean 200 และบริษัทต่างๆ มุ่งเน้นไปที่การนำเสนอทางออกของปัญหาสังคมและสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก

การจัดอันดับ Better World MBA ประจำปีนี้ ใช้ตัวชี้วัดสำคัญตัวหนึ่งในการจัดอันดับ นั่นคือ สัดส่วนของโมดูลหลักที่พัฒนาจากประเด็นด้านความยั่งยืน โดยมอบเครดิตให้กับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับผลการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และธรรมาภิบาล (ESG) ซึ่งรวมถึงหัวข้อต่างๆ เช่น เศรษฐกิจหมุนเวียน การเงินที่ยั่งยืน และการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ซึ่งทั้งหมดนี้มีอยู่ในหลักสูตร Exeter MBA

ศาสตราจารย์ Stephanie Schleimer หรือ ผู้อำนวยการสาขาบริหารธุรกิจที่มหาวิทยาลัย Griffith กล่าวว่า ในปีนี้หลักสูตรได้รับการเปรียบเทียบกับหลักสูตร MBA ที่ทันสมัยที่สุดในโลก และสาขา MBA ของ Griffith ได้รับการยกย่องอีกครั้ง มหาวิทยาลัยมีความยินดีอย่างมากในความสำเร็จนี้เพราะเป็นการเฉลิมฉลองสำหรับหลักสูตรพิเศษและวิธีที่ล้ำค่าด้านความยั่งยืนมาประกอบทุกหลักสูตร

คุณสนใจที่จะเรียนหลักสูตร MBA ที่ Griffith University หรือไม่? รับคำปรึกษาฟรีกับ SI-Australia ได้แล้ววันนี้

มหาวิทยาลัยในบทความนี้:

  • Griffith University

"SI-Australia ช่วยฉันในการสมัครเรียนสาขาบริหารธุรกิจในออสเตรเลีย และฉันรู้ไม่จะขอบคุณพวกเขาอย่างไรดี พวกเขาช่วยเหลือฉันในแต่ละขั้นตอน ทำให้ฉันได้มีตัวเลือกในคอร์สเรียนและเลือกมหาวิทยาลัย ช่วยลดความเครียด ของฉันไปได้เยอะ."

Isabella Ramos Business and Management

Isabella Ramos